Ngày đăng: 06:00 PM 20/05/2019 - Lượt xem: 4042
DasaMart cung cấp trọn gói nền tảng dropshipping giúp người bán hàng có thể tiếp cận trực tiếp các nguồn hàng từ nhiều nhà sản xuất. Từ đó, người bán hàng dễ dàng lấy những sản phẩm trên hệ thống về website riêng của chính bạn. Đồng thời, bạn dễ dàng đưa sản phẩm lên các sàn TMĐT, các trang mạng xã hội và các trang bán hàng của riêng bạn.
Chúng tôi vận chuyển hàng hoá từ nhà sản xuất đến tận tay người mua hàng mà bạn không cần phải tốn thời gian cho bất kì một khâu nào trong quá trình đó.
Chúng tôi áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) từ việc phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ vững chắc và mở rộng kết nối với các đối tác chiến lược trong toàn Việt Nam. Từ đó, DasaMart mong muốn góp phần tạo nên một hệ sinh thái thương mại điện tử và tăng hiệu quả cho các nhà bán hàng tại Việt Nam.
Đối với những thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ như Mỹ, Trung Quốc, Anh và các nước EU, mô hình dropshipping được ứng dụng rất phổ biến và thành công. Những thị trường Trung Quốc và các nước Âu – Mỹ có rất nhiều điều kiện để khai thác mô hình dropshipping. Lợi thế của những dropshippers nước ngoài là họ tận dụng được nguồn hàng giá rẻ, đa dạng từ Trung Quốc, phổ biến nhất là sàn bán sỉ Aliexpress. Họ cũng tận dụng được các gói dịch vụ vận chuyển giá siêu rẻ từ Trung Quốc đi các nước trên thế giới. Gói vận chuyển E-Packet được sử dụng khá phổ biến trên Aliexpress với mức phí rất rẻ, thậm chí miễn phí với phần lớn đơn hàng. Chi phí vận chuyển tuyến Trung Quốc – Mỹ có giá chỉ 0,5$/đơn hàng. Ngoài ra, vận chuyển dropshipping quốc tế thậm chí còn có giá rẻ hơn vận chuyển nội địa Trung Quốc, tạo điều kiện tối đa cho dropshipper quốc tế.
Tuy nhiên, ở Việt Nam mô hình này lại chưa thực sự được phát triển mạnh mẽ. Lý do phần lớn nằm ở tỉ suất lợi nhuận của mô hình này không được cao như ở nước ngoài.
Việc này một phần do mức tiêu dùng ở thị trường Việt Nam vẫn ở mức thấp hơn khá nhiều so với các thị trường phát triển nước ngoài. Chỉ riêng thị trường Mỹ, số liệu từ Statista (10/2018) cho thấy mức chi tiêu cho mua sắm online ước đạt ít nhất 2,144 USD/người. Có thể thấy người tiêu dùng Âu – Mỹ có mức chi tiêu rất cao cho mua sắm online, tạo ra nhóm khách hàng đầy tiềm năng cho dropshipper. Trong khi đó mức chi tiêu này của người Việt Nam thấp hơn rất nhiều, chỉ đạt 45,58 USD/người (Theo Statista, 2018).
Một nguyên nhân quan trọng khác mà dropshipping chưa được phổ biến ở Việt Nam là các nhà bán hàng muốn được lợi nhuận cao phải nhập hàng số lượng lớn về và bán hàng thông qua các kênh khác nhau.
Đây là lý do DasaMart ra đời với mục đích cung cấp giải pháp công nghệ bán hàng chuyển hàng từ trực tiếp nhà sản xuất trên toàn quốc về tới tận tay người mua hàng với chi phí và thời gian vận nhanh nhất, Giúp nhà bán hàng tối ưu các chi phí và tăng doanh thu bán hàng.
DasaMart cung cấp một giải pháp Dropshipping toàn diện, bao gồm:
Như vậy, với mô hình Dropshipping hoàn toàn mới mẻ tại thị trường Việt Nam mà DasaMart mang lại, người bán hàng thực sự chỉ cần tập trung vào sales/marketing để chốt đơn mà không cần lo lắng về các vấn đề đằng sau như vận chuyển, đóng gói, lưu kho.